Logo

    Tìm kiếm: thương hiệu

    405 kết quả được tìm thấy

    Rạng sáng 26/2/1969, chỉ vài ngày sau khi ra đời, Lữ đoàn Đặc công 429 phối hợp cùng Tiểu đoàn 28 (Sư đoàn 7) và lực lượng pháo binh Miền mở cuộc tập kích quy mô lớn vào căn cứ Đồng Dù - hậu cứ kiên cố của Sư đoàn 25 bộ binh Mỹ tại Củ Chi. Ảnh tư liệu: TTXVN

    Bài 2: Bộ đội Đặc công Cụ Hồ -50 năm mở đường, giữ nước: Mũi nhọn xung kích

    Chính trị-

    Từ trận đánh tháp canh cầu Bà Kiên - cội nguồn của cách đánh đặc công, đến những chiến công hiển hách trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ và bảo vệ Tổ quốc, Lữ đoàn Đặc công Bộ 429 luôn là lực lượng tinh nhuệ, đi đầu trong nhiều trận đánh then chốt. Bí mật, bất ngờ, luồn sâu, đánh hiểm những nguyên tắc làm nên thương hiệu đặc công vẫn tiếp tục được phát huy, khẳng định vị thế “quả đấm thép” của Quân đội ta.

    Gian trưng bày sản phẩm OCOP của tỉnh Ninh Bình tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế. Ảnh: Anh Tuấn

    Để sản phẩm OCOP trở thành thế mạnh xuất khẩu ở địa phương

    -

    Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã từng bước chuyển đổi từ sản xuất nhỏ lẻ sang hướng liên kết chuỗi giá trị, xây dựng được những sản phẩm chất lượng, thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay việc tiêu thụ sản phẩm OCOP của Ninh Bình hầu hết chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, chưa khai thác được thị trường xuất khẩu để góp phần làm tăng tỷ trọng xuất khẩu nông sản ở địa phương.

    Tàu biển cập cảng Tiên Sa đưa du khách tham quan thành phố Đà Nẵng.

    Du lịch Việt Nam tăng vị thế nhờ điểm đến hút khách quốc tế

    Tin Tức-

    Thương hiệu du lịch Việt Nam ngày càng có vị thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế, nhất là ở khu vực châu Á. Báo cáo nghiên cứu của những đơn vị khảo sát du lịch trong và ngoài nước vừa công bố cho thấy, Việt Nam có nhiều địa phương hấp dẫn du khách quốc tế, là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất.

    Ký kết thông qua Thông cáo chung về Đề án Lượng giá giá trị kinh tế Di sản thế giới Tràng An.

    Kinh tế du lịch và kịch bản phát triển bền vững cho di sản thế giới Tràng An và các khuyến nghị chính sách

    Tin Tức-

    Chiều 6/3, Hội thảo Quốc tế “Lượng hoá giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và Phát triển thương hiệu của điểm đến Di sản thế giới” tiếp tục phiên thứ III với chủ đề “Kinh tế du lịch và kịch bản phát triển bền vững cho di sản thế giới Tràng An và các khuyến nghị chính sách”.

    Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo.

    Khía cạnh kinh tế của Di sản thế giới: Bài học từ các mô hình toàn cầu và định hướng cho Tràng An

    Tin Tức-

    Sau phần khai mạc tổng thể, Hội thảo Quốc tế “Lượng hoá giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và Phát triển thương hiệu của điểm đến Di sản thế giới” tiếp tục phiên thứ hai, Hội thảo tập trung thảo luận về chủ đề: “Khía cạnh kinh tế của Di sản thế giới: Bài học từ các mô hình toàn cầu và định hướng cho Tràng An”.

    Quang cảnh Hội thảo.

    Khai mạc Hội thảo Quốc tế “Lượng hoá giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và Phát triển thương hiệu của điểm đến Di sản thế giới”

    Tin Tức-

    Nối tiếp phiên kỹ thuật, giới thiệu các kết quả nghiên cứu chính của Đề án Lượng giá giá trị Quần thể danh thắng Tràng An, sáng 6/3, Sở Du lịch phối hợp với Văn phòng UNESCO tại Hà Nội, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật (ĐHQG Hà Nội) và Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường tổ chức Hội thảo Quốc tế “Lượng hoá giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và Phát triển thương hiệu của điểm đến Di sản thế giới”.

    Lượng khách du lịch đến Ninh Bình tăng cao trong 2 tháng đầu năm 2025.

    Du lịch tiếp tục đón nhận thêm nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực

    Du Lịch-

    Nhìn vào những con số về tăng trưởng lượng khách cũng như doanh thu du lịch từ đầu năm đến nay đã chứng minh hiệu quả rõ rệt từ chính sách phát triển du lịch của tỉnh cũng như các chương trình xúc tiến, quảng bá nâng tầm thương hiệu du lịch Ninh Bình trên bản đồ du lịch thế giới…

    Quang cảnh hội thảo.

    Hội thảo quốc tế “Lượng hóa giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và phát triển thương hiệu của điểm đến di sản thế giới”

    Du Lịch-

    Trong hai ngày 5 và 6/3, Sở Du lịch phối hợp với Văn phòng UNESCO tại Việt Nam, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-SIS) tổ chức Hội thảo quốc tế “Lượng hóa giá trị Quần thể danh thắng Tràng An và phát triển thương hiệu của điểm đến di sản thế giới”.

    Chương trình nghệ thuật khai mạc Ngày hội Văn hoá, Thể thao các dân tộc huyện Nho Quan năm 2025. Ảnh: Minh Quang

    Ngày hội Văn hoá, Thể thao các dân tộc: Thương hiệu văn hóa đặc sắc của huyện Nho Quan

    Văn Hóa-

    Từ năm 2017 đến nay, qua 8 năm tổ chức Ngày hội Văn hoá, Thể thao các dân tộc huyện Nho Quan-sự kiện thường niên mỗi dịp đầu xuân đã trở thành một sản phẩm văn hoá, du lịch đặc trưng, mang đậm bản sắc và thương hiệu riêng có của đồng bào các dân tộc huyện miền núi Nho Quan, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, du lịch của địa phương.

    Một trong những trang web mua bán thành viên nhóm facebook hiệu quả.

    Mua thành viên nhóm Facebook - Bước đi chiến lược hay con dao hai lưỡi?

    Bạn đọc-

    Trong thời đại số hóa, Facebook không chỉ là nơi kết nối bạn bè mà còn trở thành mảnh đất màu mỡ cho kinh doanh trực tuyến và xây dựng cộng đồng. Đặc biệt, các nhóm Facebook ngày càng giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu, quảng bá sản phẩm và mở rộng tầm ảnh hưởng.

    HTX sản xuất và tiêu thụ dược liệu Yên Sơn (thành phố Tam Điệp) gắn tem truy xuất nguồn gốc, nâng cao giá trị sản phẩm.

    Thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn

    Kinh tế số-

    Thời gian qua, các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã thích ứng với sự phát triển của công nghệ số, từng bước làm chủ về công nghệ, chủ động tiếp cận, xây dựng các sản phẩm và sáng tạo các dịch vụ, giải pháp, mô hình kinh doanh mới dựa trên nền tảng công nghệ số, tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

    Năm 2024, đánh dấu 10 năm Quần thể Danh thắng Tràng An được ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

    Hiện thực hóa khát vọng đưa Ninh Bình trở thành trung tâm du lịch lớn của quốc gia, khu vực

    Du Lịch-

    Năm 2024, Du lịch Ninh Bình tiếp tục đánh dấu bước phát triển vượt bậc khi vượt xa so với các chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt, tỉnh đã đón 1,5 triệu lượt du khách quốc tế. Những con số ấn tượng này tạo niềm tin và động lực để Ninh Bình hiện thực hóa khát vọng trở thành một trung tâm lớn, có giá trị thương hiệu cao về du lịch, công nghiệp văn hóa, kinh tế di sản của cả nước và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Lễ hội Tràng An năm 2024. Ảnh: Trường Huy

    Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình gắn với định hướng xây dựng thành phố Hoa Lư-Đô thị di sản thiên niên kỷ

    Tin Tức-

    Ngày nay, vị thế của Ninh Bình ngày càng được cải thiện, thương hiệu du lịch Ninh Bình ngày càng được củng cố và phát triển. Những điều đó tạo nên cơ hội để ngành Du lịch tỉnh nhà thuận lợi định vị hình ảnh, thương hiệu trên hành trình vươn ra khu vực và thế giới.

    In Hoa Long - Địa chỉ in hộp giấy giá rẻ tại Hà Nội.

    In hộp giấy tại Hà Nội - Giải pháp hoàn hảo cùng In Hoa Long

    Rao vặt-

    Hiện nay, dịch vụ in hộp giấy tại Hà Nội là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm sản phẩm và thương hiệu. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, và giá cả, bạn có thể dễ dàng tìm được giải pháp bao bì phù hợp với nhu cầu của mình. In Hoa Long chính là một trọng những đơn vị in ấn hàng đầu tại Hà Nội. Hãy liên hệ 0903.400.469 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

    Bền bỉ, mạnh mẽ và thời trang xe đạp tốt nhất.

    Siêu Thị Xe Đạp - Nhà phân phối xe đạp, xe điện chất lượng cao

    Rao vặt-

    Siêu Thị Xe Đạp chuyên cung cấp các loại xe đạp thể thao, xe đạp địa hình và xe đạp trẻ em từ các thương hiệu uy tín. Các sản phẩm tại đây cam kết chất lượng cao và dịch vụ bảo hành chu đáo. Giá cả hợp lý luôn được đảm bảo, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Hướng dẫn đo và chọn size giày bóng đá chuẩn xác nhất

    Bạn đọc-

    Chọn một đôi giày bóng đá vừa vặn thoải mái là điều tối quan trọng để bạn có thể tự tin thể hiện kỹ năng trên sân cỏ. Nhưng với vô vàn mẫu mã, thương hiệu và kích cỡ giày khác nhau trên thị trường, việc tìm được "người bạn đồng hành" hoàn hảo cho đôi chân quả thực không dễ dàng.

    Phân biệt các loại Xe đạp Thể Thao: Chọn lựa xe đạp phù hợp nhất

    Ô tô - Xe máy-

    Khi lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao, việc phân biệt các loại xe đạp khác nhau là điều hết sức quan trọng. Mỗi loại xe đạp đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ba loại xe đạp phổ biến nhất đối của thương hiệu xe đạp Jeep: xe đạp đường phố, xe đạp địa hình và xe đạp đua.

    Công ty Dệt may Hòa Thọ -Thương hiệu chất lượng hàng đầu

    Rao vặt-

    Dệt may Hòa Thọ vẽ nên những tác phẩm vải tinh tế, nơi chất lượng là nét chấm phá độc đáo. Từng sợi chỉ được chọn lựa cẩn thận, hòa quyện trong quy trình sản xuất hiện đại, tạo nên những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ theo thời gian. Với đam mê sáng tạo và cam kết không ngừng nâng cao tiêu chuẩn, Hòa Thọ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành dệt may, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và đối tác.

    Chương trình nghệ thuật tại Lễ khai mạc Festival Ninh Bình năm 2024. Ảnh: Minh Quang

    Để Ninh Bình trở thành trung tâm biểu diễn nghệ thuật quy mô quốc gia và quốc tế

    Văn Hóa-

    Đầu tư vào lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật xứng tầm với tiềm năng sẵn có không chỉ mở ra những cơ hội kinh tế mới, mà còn góp phần nâng cao hình ảnh của Ninh Bình ở trong nước và quốc tế; đóng góp vào mục tiêu trở thành Đô thị di sản thiên niên kỷ, thành phố sáng tạo và là một trung tâm lớn, có giá trị thương hiệu cao về du lịch, công nghiệp văn hóa, kinh tế di sản của cả nước và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

    Tham quan mô hình trồng hồng xiêm tại gia đình ông Nguyễn Giang Sơn.

    Khánh Hội: Triển vọng từ mô hình trồng hồng xiêm

    -

    Nhờ áp dụng khoa học kỹ thuật và quy trình sản xuất an toàn nên sản phẩm hồng xiêm Khánh Hội (Yên Khánh) ngày càng khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường. Đặc biệt vừa qua, sản phẩm hồng xiêm Khánh Hội đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao cấp huyện.

    Nấm Ngưu Chương Chi quốc bảo Đài Loan thương hiệu SGS

    Rao vặt-

    Trong các thực phẩm chức năng của Đài Loan thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm Nấm Ngưu Chương Chi, bổ sung nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Có nguồn gốc từ Ngưu Chương Chi, dòng nấm được mệnh danh là quốc bảo của Đài Loan, bổ sung dưỡng chất chủ đạo trong việc hỗ trợ sức khỏe gan, phòng chống ung thư, ngăn ngừa tiểu đường, làm chậm quá trình lão hóa, trẻ lâu sống thọ.

    Dù sinh sau đẻ muộn so với các hãng công nghệ khác nhưng Xiaomi ngày được người tiêu dùng yêu thích.

    Lý giải vì sao đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng nhất?

    Rao vặt-

    Với các “tín đồ” của đồ gia dụng, đồ điện tử, thương hiệu Xiaomi là cái tên đã không còn xa lạ. Xiaomi đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành thương hiệu đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long